Dịch vụ làm kế toán trọn gói

9 bầu chọn / điểm trung bình: 5
Bảng báo giá dịch vụ kế toán bao gồm: Dịch vụ thành lập doanh nghiệp / Dịch vụ báo cáo tài chính / Dịch vụ kế toán thuế trọn gói.

Dịch vụ kế toán của công ty Kế Toán Đại Dương

Công ty hoạt động và phát triển dựa trên sự uy tín và chuyên nghiệp. Chúng tôi cung cấp đến quý khách các dịch vụ như: Dịch vụ kế toán trọn gói, dịch vụ báo cáo tài chính, báo cáo thuế, kê khai thuế, tư vấn doanh nghiệp, đánh giá và đánh giá kiểm soát nội bộ, thành lập doanh nghiệp, chi nhánh, văn phòng có vốn đầu tư nước ngoài,.… Tất cả mọi nhu cầu của khách hàng, công ty đều có thể đáp ứng một cách nhanh chóng và chính xác nhất.

Nhân viên của công ty là những kế toán viên có nhiều kinh nghiệm kế toán, kiểm toán, tài chính,… Bên cạnh đó, Kế Toàn Đại Dương tuân thủ các quy định khắt khe của pháp luật nên được nhiều quý khách hàng tin tưởng và đánh giá cao về chất lượng dịch vụ.

Khách hàng mới thành lập trong năm, giảm giá 20% giá dịch vụ trọn gói . Hãy vui lòng liên hệ 0966.002.638

 

Sử dụng dịch vụ của Kế Toán Đại Dương đem lại lợi ích gì cho quý khách?

  • Tư vấn các vấn đề liên quan mà doanh nghiệp đang băn khoăn.
  • Thực hiện dịch vụ với trách nhiệm cao nhất.
  • Giúp các công ty, doanh nghiệp giảm tải các vẫn đề tồn đọng, sai sót cũng như khó khăn về kế toán, tài chính. Doanh nghiệp hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng dịch vụ kế toán bởi đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, cẩn thận và tận tâm trong công việc.
  • Đảm bảo hoàn thiện hệ thống sổ sách và sửa chữa các sai sót mà các kế toán nội bộ khó nhận ra được. Ngoài ra chúng tôi hỗ trợ giải quyết mọi vấn đề phát sinh, thắc mắc của công ty, doanh nghiệp trong quá trình hoạt động.
  • Sử dụng dịch vụ kế toán của Kế Toán Đại Dương, quý khách có thể tiết kiệm và giảm chi phí tới 60% chi phí thuê kế toán ngoài. Bên cạnh đó luôn cập nhật đúng và kịp thời luẩ và các chế độ kế toán hiện hành hiện nay.
  • Kế Toán Đại Dương cam kết bảo mật mọi thông tin của quý khách hàng, do đó các công ty, doanh nghiệp có thể yên tâm sử dụng dịch vụ kế toán mà không cần lo sợ bị rò rỉ thông tin, từ đó có thể tập trung cho các công việc sản xuất và kinh doanh.
  • Quý khách có nhu cầu tư vấn cũng như thắc mắc về các dịch vụ chúng tôi cung cấp, vui lòng liên hệ 0966.002.638 để được báo giá chi tiết từng loại dịch vụ một cách nhanh chóng và miễn phí. 
0966002638